Thông điệp 5K trong vận chuyển hàng hóa mùa dịch Covid-19

Việc bùng phát dịch Covid-19 khiến các Doanh nghiệp, Công ty sản xuất… rơi và tình trạng khó khăn, nhất là về vấn đề vận chuyển hàng hóa trong mùa dịch…

Thông điệp 5K trong vận chuyển hàng hóa mùa dịch Covid-19

Thông điệp 5K trong vận chuyển hàng hóa mùa dịch Covid-19

Để trụ vững trước các tác động của dịch bệnh, Vận tải Hòa phát đã đưa ra kế hoạch 5K – Thực hiện 5 Không – các giải pháp hỗ trợ thiết thực cho quý Doanh nghiệp cùng vượt qua thời điểm dịch bệnh đầy khó khăn này, cụ thể như sau:

Không tăng giá

Tình hình vận chuyển khó khăn dẫn tới nhu cầu xe vận chuyển giảm, lái xe không dám di chuyển vào những khu vực bốc hàng gần vùng dịch bệnh dẫn tới giá cước xe vận chuyển tăng chóng mặt trong thời gian gần đây.

Hòa phát luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng hết mức bằng việc giữ nguyên mức giá vẫn vận chuyển, chấp nhận chịu bù lỗ để san sẻ bớt một phần nỗi lo về giá vận chuyển cho khách hàng.

Không hoãn chuyến

Không có xe chuyên chở dẫn tới việc vận chuyển, bốc xếp hàng bị lỡ dở gây hoãn chuyến, ảnh hưởng tới tình hình giao nhận hàng hóa của khách hàng.

Hòa phát cam kết không hoãn chuyến, không phát sinh thêm chi phí, thủ tục gì trong quá trình bốc dỡ hàng hóa tại nhà máy…Giúp khách hàng yên tâm hoàn thành đơn hàng đúng thời gian trong thời điểm dịch bệnh Covid-19.

=> Tham khảo Vận chuyển bắc nam

Không làm khách hàng thất vọng

Với chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc tận tình, Vận tải Hòa phát luôn hoạt động dựa trên phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.

Tác động của đại dịch Covid-19 là điều mà doanh nghiệp sản xuất nào cũng có thể cảm nhận được sự ảnh hưởng của chúng tới chuỗi cung ứng toàn cầu. Nhất là đối với ngành vận chuyển hàng hóa, xuất nhập khẩu…phải chịu tác động nặng nề nhất.

Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín lâu năm, chúng tôi sẽ cố gắng không làm khách hàng thất vọng khi hợp tác vận chuyển trong giai đoạn này.

Không thu phí đặt cọc vận chuyển

Sẽ có nhiều doanh nghiệp mất đối tác vận chuyển thường xuyên do dịch cắt gãy chuyến hàng và phải tìm đến những đối tác vận chuyển mới.

Thông thường đối với những khách hàng mới, chúng tôi thường thực hiện hợp đồng thu từ 30-50% giá trị vận chuyển xem như 1 phần tiền đặt cọc cho đơn hàng đầu tiên. Nhưng đối với các đối tác mới tìm đến như cầu vận chuyển chúng tôi do mùa dịch, Hòa phát sẽ KHÔNG THU PHÍ ĐẶT CỌC VẬN CHUYỂN.

Tất cả những gì khách hàng cần làm là yêu cầu chuyển hàng và lắng nghe sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

=> Xem thêm Tăng nhu cầu vận tải hàng hóa bất chấp sự bùng phát của Covid-19

Không thu phí khảo sát hàng

Thông thường để đánh giá một cách chính xác và đầy đủ nhất về việc bốc xếp hàng hóa, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận khu vực khách yêu cầu bốc trả hàng để khảo sát nhu cầu thực tế.

Sau đó, nhanh chóng tìm hiểu 1 số thông tin cơ bản về yêu cầu khách hàng muốn thực hiện về việc bốc dỡ hàng hóa. Xem xét tổng thể, đồng thời đưa ra phương án bốc xếp hàng hóa phù hợp và hiệu quả nhất, chúng tôi cam kết luôn tư vấn tận tâm đối với khách hàng

Các thông tin cần khảo sát bao gồm:

  • Số lượng và trọng lượng hàng hóa
  • Chủng loại hàng hóa, hàng hóa thuộc loại mặt hàng gì?
  • Điều kiện địa hình nơi bốc xếp
  • Khoảng cách từ nơi bốc hàng đến nơi phương tiện vận chuyển dừng đỗ…

Đây là một số thông tin cơ bản hỗ trợ cho việc bốc xếp hàng hóa được nhanh chóng và thuận lợi nhất

Công việc này nếu tỉ mỉ, chi tiết và nơi khảo sát hàng quá xa sẽ mất rất nhiều chi phí cho việc khảo sát. Tuy nhiên trong mùa dịch cũng như trong các điều kiện thông thường, chúng tôi hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ KHẢO SÁT HÀNG. Tất nhiên đi kèm bên cạnh đó cũng là tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K trong phòng chống dịch bệnh hiện nay.

Vận tải Hoà phát với quyết tâm thực hiện 5K mùa dịch: Không tăng giá – Không hoãn chuyến – Không làm khách hàng thất vọng – Không thu phí đặt cọc vận chuyển – Không thu phí khảo sát hàng…Hi vọng với sự hỗ trợ này sẽ giúp khách hàng bớt được một phần gánh nặng vận chuyển hàng hóa trong mùa dịch Covid-19. Chúng ta sẽ thành công và chiến thắng dịch bệnh!

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *